1 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | - EB11_1.pdf
|
2 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 2. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรค และแนวทางแก้ไข | - EB11_2.pdf
|
3 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 3. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ พร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข | - EB11_3.pdf
|
4 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 4. กรณีในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 หน่วยงานไม่มีเรื่องร้องเรียน ทั้ง 2 ประเด็น หลักฐานรายงานสรุปผลว่าหน่วยงานไม่มีเรื่องร้องเรียนในปีงบประมาณ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (เรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน หรือเรื่องเกี่ยวกับการ | - EB11_4.pdf
|
5 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ พร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข | - EB11_3.2.pdf
|