1 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรค และแนวทางแก้ไข | - EB11_2.2.pdf
|
2 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 2.2 ไตรมาสที่ 4 (รอบ 12 เดือน) รายงานสรุป ฯ ในเดือนกันยายน 2564 | - EB11_2.2.pdf
|
3 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ พร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข | - EB11_2.3.pdf
|
4 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 1. มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน จำนวน 1 ชุด รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565) | - 11.4.1.pdf
|
5 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 2. มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบ มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน | - 11.4.2.pdf
|
6 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน | - 11.3.1.pdf
|
7 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - 11.3.3.pdf
|
8 | ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใส | EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน | 4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน | - 11.3.4.pdf
|