เอกสาร ITA

เอกสาร ITA

#หมวดหมู่หลักหมวดหมู่ย่อยชื่อเอกสารเอกสารประกอบ
1ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใสEB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรค และแนวทางแก้ไข
  1. EB11_2.2.pdf
2ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใสEB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน2.2 ไตรมาสที่ 4 (รอบ 12 เดือน) รายงานสรุป ฯ ในเดือนกันยายน 2564
  1. EB11_2.2.pdf
3ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใสEB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ พร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข
  1. EB11_2.3.pdf
4ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใสEB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน1. มีบันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน จำนวน 1 ชุด รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565)
  1. 11.4.1.pdf
5ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใสEB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน2. มีบันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข เสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบ มีการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
  1. 11.4.2.pdf
6ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใสEB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน
  1. 11.3.1.pdf
7ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใสEB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  1. 11.3.3.pdf
8ตัวชี้วัดที่ 4 การส่งเสริมความโปร่งใสEB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
  1. 11.3.4.pdf